วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีแก้ และ ป้องกัน เมื่อเราถูกติด Tag รูปภาพบน Facebook


วิธีแก้ และ ป้องกัน เมื่อเราถูกติด Tag รูปภาพบน Facebook
มี 3 ระดับขั้นตอนดังนี้ครับ
ขั้นที่ 1 
    วิธีลบ Tag







 - ไปที่รูปภาพที่เราโดน ติด Tag 
  
  -หาชื่อเราให้พบ เมื่อพบชื่อเราแล้ว คลิกที่คำว่า ลบป้ายชื่อ เป็นอันเสร็จครับ






ขั้นที่ 2
    วิธีป้องกัน ด้านแรกครับ



























ขั้นที่ 3
   วิธีป้องกันสูงสุด






เข้าไปที่บัญชี --->> แก้ไขรายการเพื่อน-->>>





>>>ค้นหาชื่อ และ แล้วให้>>>กดเครื่องหมายกากบาททางขวามือ
เพื่อลบบุคคลผู้นั้นออกจากการเป็นเพื่อน
แค่นี้ก็ไม่มีอะรัยกวนใจแล้วครับ สำหรับคนที่ไม่ชอบ Tag นะ

*****ก่อนจะรับแอดก็พิจรนาชักหน่อยนะครับ เพราะเค้าใช้นามแฝง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น